[giaban]750,000đ[/giaban][tinhtrang]còn hàng[/tinhtrang] [mota]
 AN TOÀN, HIỆU QUẢ
Trà Thảo Mộc #Giảm_Cân Godetox giúp Đẹp Dáng Đẹp Da 

 KHÔNG TĂNG KÍ TRỞ LẠI 
 KHÔNG ĂN KIÊNG 
 KHÔNG TẬP THỂ DỤC
 Thon gọn cơ thể, lớp mỡ được bài tiết ra tuyến mồ hôi.
 Lợi sữa, kích sữa cho bà mẹ sau sinh.[/mota][chitiet]
 Điểm đặc biệt của Combo Giảm Cân Godetox là thành phần tự nhiên 100%, cực kỳ an toàn
cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

► Godetox được tạo nên từ các thành phần quý hiếm tốt cho sức khỏe cũng như giảm cân như:

✔️ Phục linh (100mg):Phục linh từ lâu đã được sử dụng như bài thuốc giúp kiểm soát cân nặng và mỡ thừa nhờ đặc tính riêng biệt.

✔️ Lá sen (100mg):Giảm cholesterol – Trà lá sen và lá rất tốt cho việc giảm cholesterol, ngăn chặn sự hấp thụ chất béo và do đó giúp giảm cholesterol và mỡ trong máu. Đồng thời giúp kiểm soát các bệnh do béo phì gây ra.

✔️ Tinh chất quả bứa (80mg):Axit hydroxycitric (HCA) có trong quả bứa có tác dụng làm giảm chuyển hóa đường thành chất béo. Một số enzyme làm chậm quá trình trao đổi chất , đó là khi cơ thể lười biếng và bắt đầu lưu trữ calo dưới dạng chất béo. Tuy nhiên, HCA ngăn chặn việc sản xuất các enzyme này. Vì vậy, thay vì chất béo, những calo đó được chuyển đổi thành glycogen, cần thiết cho việc xây dựng cơ bắp.

✔️ Bạch quả (60mg):Chứa hàm lượng Terpenoids cao, giúp lưu thông máu bằng cách làm giãn mạch máu và giảm độ dính của tiểu cầu, điều này giúp tăng tốc độ trao đổi chất đốt cháy calo nhanh hơn.

✔️ Chiết xuất giấm táo (60mg):Axit acetic có trong chiết xuất giấm táo giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, từ đó hỗ trợ kiểm soát cân nặng Giảm lượng đường trong máu, giảm lưu trữ chất béo, đốt cháy chất béo, ức chế sự thèm ăn…

✔️ L-carnitine (40mg):Ức chế hấp thu các chất béo, nguyên nhân chính gây tăng cân.

✔️ Collagen (20mg):Thành phần đặc biệt có trong viên giảm cân Godetox này giúp xua tan nỗi lo da chảy sệ, thành phần collagen giúp bạn giảm cân nhưng vẫn duy trì được làn da căng mịn, đồng thời tái tạo collagen già hóa.



► Thành phần trà Hoa Thải Độc Detox Fresh Every Day gồm:

✔️ Matcha, Nụ Hoa Hồng, Nụ Hoa Nhài, Nụ Hoa Cúc, Hoa Tam Thất, Lá Sen, Sơn Trà, Quyết Minh Tử.

👍 Matcha: “Trà xanh matcha có nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe: chống lão hóa, giải độc, giảm cân, tinh thần thoải mái, thể lực dồi dào, năng động…”

👍 Nụ Hoa Hồng: “Cánh hoa hồng có chứa vitamin C, carotene, vitamin nhóm B, K và vô số các khoáng chất thiết yếu khác. Ngoài ra nụ hoa hồng sấy khô còn có chứa canxi, giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn và trao đổi chất tốt hơn. Kali trong hoa hồng cũng đóng vai trò quan trọng cho hoạt động của tim mạch. Vì vậy mà nụ hoa hồng thường được sử dụng làm trà để uống với rất nhiều công dụng tuyệt vời.”

👍 Nụ Hoa Nhài: “Trị đau đầu, ho,trà hoa nhài có thể được sử dụng để điều trị người bị đau đầu, ho và các bệnh thấp khớp, an thần ngủ ngon.”

👍 Nụ Hoa Cúc: “Theo đông y thì nụ hoa cúc có công dụng làm thuoc trị đau đầu, viêm mũi, Làm nước tonic trị bệnh, Trị các bệnh về hô hấp và đường tiêu hóa, giảm viêm, trị mụn.” Hoa Tam Thất “có một số công dụng chủ yếu như: Trị chứng mất ngủ: Hoa tam thất có tác dụng bồi bổ hệ thần kinh, trấn an tinh thần, chống mất ngủ và bạn sẽ có giấc ngủ sâu hơn. Trị cao huyết áp: Hạn chế tối đa chứng cao huyết áp đột ngột, giữ cân bằng huyết áp.”

👍 Sơn Trà: “Dùng để làm thuoc điều trị giảm cholesterol, lipoprotein mật độ thấp (LDL hay cholesterol xấu) và triglyceride (chất béo trong máu) bằng cách làm giảm sự tích tụ chất béo trong gan và động mạch chủ (động mạch lớn nhất trong cơ thể, nằm gần tim) hoặc bằng cách tăng bài tiết mật, giảm sự hình thành cholesterol và tăng cường thụ thể cho ldls. Sơn trà có hoạt động chống oxy hoá giúp làn da giữ được độ trẻ trung, căng mịn.”

👍 Hoa Tam Thất: Chứa nhiều hoạt chất như nhân sâm như Rb1 và Rb2 rất tốt cho tim mạch. Hoạt chất Saponin Ginsenoid nhóm Rb có tác dụng tang tuần hoàn máu, an thần ngủ ngon. Ngoài ra Tam Thất còn nhiều công dụng như Giảm mỡ máu, điều trị bệnh tiểu đường, giảm huyết áp cao, điều trị các bệnh về gan, thanh nhiệt.Tăng cường sức khỏe. Đặc biết rất tốt cho phụ nữ sau sinh, đào thải sản dịch, giảm đau và giúp vết mổ mau lành, lưu thong khí huyết.Đồng thời kích thích tuyến sữa giúp mẹ lợi sữa sau sinh.


 
Một số công dụng đặc biệt nổi bật của bộ COMBO GIẢM CÂN GODETOX

✔️ Loại bỏ độc tố, thanh lọc cơ thể làm đẹp da. Khỏe từ bên trong đẹp ra bên ngoài.

✔️ Cải thiện tình trạng rối loạn chuyển hóa hấp thu của cơ thể (nguyên nhân khiến bạn tăng cân mất kiểm soát)

✔️ Đốt cháy mỡ thừa,1 phần chuyển hóa thành năng lượng đi nuôi cơ th, 1 phầnđào thải mỡ ra ngoài theo tuyến mồ hôi và đường bài tiết giảm cholesterol, Giảm stress, giúp ngũ ngon sâu giấc
Giảm thèm ăn.

✔️ Với phụ nữ sau sinh thì lợi sữa, điều hòa khí huyết, chu kỳ kinh nguyệt.

✔️ Phòng bệnh tiểu đường, Giảm mỡ máu,mỡ nội tạng, gan nhiễm mỡ từ đó phòng chống xơ vữa động mạch

 
Cách sử dụng viên uống giảm cân Go detox

✔️ 2 ngày đầu mỗi ngày 1 viên, ngày thứ 3 uống 2 viên trước ăn sáng 30 phút, những người bị huyết áp thấp, đau bao tử nên uống sau bửa ăn sáng.

✔️ Uống 2-3 lít nước mỗi ngày, không dùng các loại chất kích thích trong vòng 3 giờ sau khi sử dụng sản phẩm.► Cách sử dụng Trà Hoa Detox Fresh

✔️ Dùng 1 gói mỗi ngày

✔️ Pha với 300-500ml nước nóng thật nóng, chờ khoảng 10-15 phút rồi sử dụng, có thể thêm đường để dễ uống hơn. Uống vào buổi sang trước khi ăn để có hiệu quả tốt nhất.✔️ Sau khi uống hết nước đầu, bạn pha thêm 1 đến 1,5l nước ấm nữa và uống nhiều lần trong ngày👍 Mẹo hay : Bạn nên pha trà trong túi lọc để không vướng cặn hay cánh của hoa trà làm bạn dễ bị vướng ở cổ và khó uống.► Đối tượng nên sử dụng

✔️ Dùng cho người có nhu cầu giảm cân lấy lại vóc dáng, người dễ dàng tăng cân, thừa cân, béo phì.

✔️ Mẹ bỉm sau sinh 1 tháng

✔️ Những bạn béo lâu năm, nhờn thuốc

✔️ Không có thời gian tập thể dục

✔️ Không thể ăn kiêng vì lúc nào cũng trong trạng thái thèm ăn

✔️ Dùng cho cả nam và nữ muốn khỏe đẹp từ 12 tuổi trở lên. Đối tượng không được sử dụng

✔️ Trẻ em dưới 12 tuổi

✔️ Phụ nữ đang mang thai hoặc sau sinh chưa được 1 tháng

✔️ Người bị bệnh tim, thần kinh, đái tháo đường, suy gan, suy thận, huyết áp cao, đang điều trị ung bứu, ung thư, huyết áp cao.

✔️ Người dễ dị ứng với các thành phần của trà

► TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN COMBO GIẢM CÂN GODETOX???

✔️ Không tác dụng phụ

✔️ Không cần tập thể dục

✔️ Không cần ăn kiêng

✔️ Quan trọng là không tăng cân khi ngưng sử dụng

✔️ Dạng viên tiện lợi, dễ mang theo bên người

✔️ Có nước trà ngay bên cạnh uống thải độc tố mỗi ngày

✔️ Dễ uống,không có mùi vị so với các sản phẩm khác

✔️ Giảm cân nhanh hiệu quả rõ rệt

✔️ Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm của các cơ quan chức năng

►► Nhanh tay ib cho Shop để sở hữu ngay Giảm cân GO DETOXFRESH EVERY DAY thôi nào.

🔷 Bạn ĐẶT MUA NGAY sản phẩm này hoặc TƯ VẤN rõ hơn về sản phẩm trước khi mua hàng. 




[/chitiet] [gioithieu]

[/gioithieu]

Gọi ngay