[tintuc]

Sân khấu được dàn dựng hoành tráng, công phu


Đêm nhạc “The Phoenix Empire” được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 với sức chứa lên đến 20.000 người. Sân khấu chính của đêm nhạc rộng gần 100 mét, được thiết kế lấy cảm hứng từ đôi cánh của chim phượng hoàng sải rộng trên bầu trời, vừa quyền uy vừa kiêu sa lộng lẫy. Hệ thống ánh sáng, âm thanh được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, nhằm mang đến hiệu ứng huyền ảo, những tiết mục mãn nhãn và trọn vẹn cho khán giả.

Quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám, sân khấu hoành tráng, miễn phí vé vào cổng... là những lý do khiến giới trẻ hào hứng chờ đợi ngày đại nhạc hội “The Phoenix Empire” được tổ chức.

Đầu năm là thời điểm không ít đại nhạc hội được tổ chức với những sân khấu hoành tráng, là cơ hội để giới trẻ hòa trọn niềm vui cùng mùa lễ hội.
Trong ý nghĩa đó, “The Phoenix Empire - Dấu ấn phượng hoàng”, với việc quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng cùng những tiết mục đặc sắc, trở thành một trong những đại tiệc âm nhạc được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối 4/1/2020 tại sân vận động Quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM).
Dàn nghệ sĩ đình đám nổi tiếng

Dàn nghệ sĩ tham gia đêm nhạc đều là những tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc Việt khiến “The Phoenix Empire” nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả trẻ.
Nếu Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng là những giọng ca hàng đầu trong làng nhạc Việt với các bản tình ca vang bóng một thời, thì Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Hà Anh Tuấn hay Hoàng Bách, Uyên Linh, Võ Hạ Trâm được xem là những làn gió mới, mang đến sự đa dạng cho nền âm nhạc hiện đại.
Chính sự đa dạng của các thế hệ nghệ sĩ hứa hẹn góp phần đưa “The Phoenix Empire” trở thành một đêm nhạc thăng hoa với nhiều cung bậc cảm xúc.

Hội tụ những tiết mục đặc sắc và ấn tượng

Với sự tham gia của những cái tên hàng đầu trong làng nhạc Việt, đêm nhạc “The Phoenix Empire” hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục đặc sắc và ấn tượng. Khán giả không khỏi mong chờ màn tái hiện những bản tình ca vang bóng một thời từ những giọng ca gạo cội như: Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng với Xin lỗi tình yêu, Trái tim không ngủ yên, Nấc thang lên thiên đường...

Trước đó không lâu, Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng có màn song ca đầu tiên trong sự nghiệp. Cùng góp mặt trong chương trình lần này, liệu cả hai có cùng tái hiện màn trình diễn trứ danh hay không vẫn là câu hỏi lớn với khán giả.
Trong khi đó, các nghệ sĩ trẻ như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh hay Hoàng Thùy Linh lại được trông chờ ở những bản hit “triệu view”. Chất liệu âm nhạc dân gian là một trong những điều làm nên tên tuổi của Hoàng Thùy Linh trong suốt năm qua. Vì vậy, những ca khúc với giai điệu lạ tai, thu hút và ma mị hứa hẹn sẽ mang đến một không gian âm nhạc ấn tượng cho khán giả tham dự. Trong đó, bản hit Duyên âm đầy chất liêu trai được vang lên tại đại nhạc hội “The Phoenix Empire” hứa hẹn là màn trình diễn được nhiều người hâm mộ mong chờ.
Bên cạnh Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh cũng là hai trong những tên tuổi được chờ đón nhất tại sự kiện. Với thế mạnh là dòng nhạc pop, dance với ca từ bắt tai, gia điệu sôi nổi, cả Đông Nhi lẫn Noo Phước Thịnh được kỳ vọng mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, thỏa mãn tất cả khán giả có mặt tại đêm nhạc.
Sở hữu cá tính âm nhạc riêng biệt, Hà Anh Tuấn luôn khiến khán giả thổn thức và lắng đọng trong những bản tình ca da diết. Liệu Hà Anh Tuấn có biến đêm nhạc “The Phoenix Empire” trở thành một mini concert với liên khúc ngọt ngào đi vào lòng người vẫn là sự mong mỏi của nhiều người hâm mộ.
[/tintuc]

Gọi ngay